Nhãn: , ,

Thùng đựng gạo thông minh tiện lợi

Thùng đựng gạo tiện lợi được sản xuất theo công nghệ mới nhất, với nhiều chức năng tiện dụng phù hợp với gia đình Việt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm với giá chỉ 150.000 VNĐ
Mua ngay sản phẩm này: Thùng đựng gạo tiện lợi cao cấp 
Vơi giá: 150,000. Giá thị trường 200,000 tại BIGMUA.COM
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Chất liệu: Nhựa cao cấp bảo vệ sức khỏe
- Kích thước: 35*20.5*29.5cm
- Trọng lượng: 710g
- Được làm bằng tôn sơn tĩnh điện và nhựa chính phẩm cao cấp không độc hại, hình dáng nhỏ gọn, màu sắc trắng thùng đựng gạo tiện lơi không chỉ có công dụng cất giữ gạo, chống côn trùng, ẩm mốc….mà còn giúp căn bếp của bạn đẹp và gọn gàng hơn.
- Thùng đựng gạo tiện lợi có kích thước 35*20.5*29.5 cm, có thể chứa đến 120kg gạo  và có bánh xe để di chuyển
- Thùng đựng gạo  có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện để trong phòng bếp, tủ bếp. Sản phẩm được sản xuất trên máy móc thiết bị ngoại nhập, giá sản phẩm rẻ hơn nhiều so với sản phẩm thùng đựng gạo tự động ngoại nhập. 

THÙNG ĐỰNG GẠO

 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Chỉ cần nhấn nút gạo sẽ tự động chảy xuống khay chứa, 1 lần nhấn được 165g ~ lon gạo ( 2 bát cơm), di chuyển dễ dàng với bánh xe tiện dụng, có cửa sổ quan sát gạo, sức chứa tới 20 kg gạo ,Kích thước: 20.5 x56x40 cm
- Hình dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, thích hợp để trong các vị trí trong phòng bếp
- Chất liệu bằng tôn sơn tĩnh điện và nhựa chính phẩm cao cấp nên yên tâm về chất lượng: bền, có độ bóng của màu sắc, không bám bụi, chống côn trùng, ẩm mốc….
Màu sắc: đa dạng với 4 màu: đỏ, xanh đậm, xanh nhạt, màu trắng……..
Thùng đựng gạo cao cấp stara được sản xuất theo công nghệ mới nhất, với nhiều chức năng tiện dụng phù hợp với gia đình Việt, chắc chắn bạn sẽ hào lòng với sản phẩm thùng đựng gạo thông minh . Sau gần 2 năm ra mắt thị trường, sản phẩm chúng tôi đã được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã.

THÙNG ĐỰNG GẠO

THÔNG TIN CHI TIẾT:

THÙNG ĐỰNG GẠO
Chất liệu nhựa PP cao cấp không gây độc hại cho sức khỏe 

THÙNG ĐỰNG GẠO
Thùng đựng gạo tiện lợi có bánh xe nhỏ gọn dễ dàng di chuyển 

THÙNG ĐỰNG GẠO
 Nguồn: 247tin.com

Traffic Exchange Program

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét